Cắt mắt hai mí hàn quốc bao lâu thì phục hồi?

Cắt mí Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ để lưu giữ sức hút và sự trẻ trung cho đôi mắt. Để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ tiên tiến này, các bạn hãy tham khảo những thông tin y khoa chúng tôi cung cấp sau đây.



Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?


Là kỹ thuật thẩm mỹ bắt nguồn từ Hàn Quốc thường áp dụng tạo mắt hai mí cho các khách hàng mắt 1 mí, mí lót, mí sụp bẩm sinh…. Còn với những chị em ở độ tuổi trung niên, phẫu thuật cắt mắt 2 mí hàn quốc còn giúp loại bỏ những vùng da chùng, bọng mỡ dư thưa bị lão hóa cho đôi mắt thêm trẻ trung, đẹp hiệu quả.

Quy trình cắt mí mắt kiểu Hàn được triển khai như thế nào? 


Để mang lại đôi mắt hai mí như ý, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành kiểm tra tư vấn kỹ lưỡng tình trạng mí mắt của khách hàng. Sau khi xác định kỹ thuật (cắt mí trên hoặc cắt mí dưới), Bác sĩ sẽ thông báo ca cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? cho từng khách hàng rồi mới tiến hành đo vẽ vùng da thừa cần loại bỏ và dùng tiểu phẫu cắt mí mắt kiểu Hàn. 



Dưới sự hỗ trợ của thiết bị laser hiện đại, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ sát nếp mí, bóc tách lấy bọng mỡ, cắt bỏ da chùng lão hóa rồi khâu kín vết rạch một cách khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ tạo nếp mí mới rõ nét, phù hợp với khuôn mặt và không để lộ sẹo thẩm mỹ. Tất cả diễn ra tuyệt đối an toàn và thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 – 45 phút bạn sẽ sở hữu mí mắt to tròn chuẩn Hàn. Thế nên, nỗi lo cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? của khách hàng đã được xua tan rồi nhé!

Giải phẫu cắt mắt hai mí Hàn Quốc sau bao lâu thì hồi phục? 


Thời gian thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt kiểu Hàn rất nhanh chóng. Và sau khi cắt mí, khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày mà không mất thời gian ở lại trong bệnh viện. Vùng mắt sẽ sưng nề nhẹ trong 3-5 ngày đầu tùy cơ địa từng người, nhưng tình trạng này sẽ biến mất và đôi mắt sẽ dần phục hồi tự nhiên sau khi 7-10 ngày. Các bạn chỉ cần chăm sóc đôi mắt theo hướng dẫn của Bác sĩ thì hai mí sẽ hình thành rõ ràng và mềm mại nhất.

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã giải thích rõ cho chúng tôi thắc mắc: Cắt mắt hai mí hàn quốc bao lâu thì phục hồi? Ngoài ra hiện nay tôi thấy phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget