Cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền

Tôi năm nay 35 tuổi mắt tương đối chệch mí nhìn không rõ mí cho lắm, tôi muốn sửa mắt 2 mí lại cho rõ ràng những lại không biết giá cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền, cắt mắt 2 mí có đau không ? Mong các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn nhiều! (Hoài An – Đồng Tháp)



TRẢ LỜI:


Chào bạn Hoài An

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ cho trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D với thắc mắc của bạn giá cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền, cắt mắt 2 mí có đau không các chuyên gia thẩm mỹ hàn quốc 3D của chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Cũng giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể chúng ta, đôi mắt của chúng ta theo thời gian cũng bị lõa hóa dần dần, chính vì thế khi đến tuổi các bạn sẽ thấy những dấu hiệu lão hóa cũng mắt càng ngày càng rõ hơn như: da chùng xuất hiện quanh vùng mắt, bọng mỡ thừa ở mắt xuất hiện nhiều khiến mí bị chệch làm cho mắt nhỏ đi làm cho mắt không rõ mí gây mất thẩm mỹ và làm mất đi sự duyên dáng ngày nào của bạn. Đặc biết đối với chị em phũ nữ thì đây là nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em, chính vì thế phương pháp cắt mắt 2 mí luôn là giải pháp hàng đầu mà chị em lựa chọn.

Phương pháp cắt mắt 2 mí là phương pháp được các nhiều người và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh cao. Chỉ sau 1 lần giải phẫu duy nhất sẽ lấy hết mỡ bọng mắt da chảy xệ cắt lại nếp mí rõ ràng giúp mắt to trò điều và đẹp hơn. Với những công nghệ mà phương pháp cắt mắt 2 mí áp dụng, sẽ đem lại cho các bạn kết quả tốt nhất, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, không đau và không để lại bất kì sẹo xấu nào.



Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu ?


Cũng giống như bạn nhiều người khi muốn thực hiện cắt mắt 2 mí điều luôn thắc mắc rằng giá cắt mí mắt hiện nay là bao nhiêu có đăt lắm không. Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ về tình trạng mắt của bạn và phương pháp cắt mắt 2 mí mà bạn áp dụng mà giá cắt mí mắt sẽ khác nhau. Sau đây là bảng giá cắt mí mắt chi tiết các bạn tham khảo thêm nhé:

Nhấn mí mắt Hàn Quốc tạo hình mắt 2 mí 8.000.000 VNĐ
Tạo mắt 2 mí kiểu hàn kèm lấy mỡ thừa 10 000.000 VNĐ
Căng da mi dưới, lấy mỡ thừa 12 000.000 VNĐ
Mở rộng khóe mắt trong 10 000.000 VNĐ
Mở rộng khóe mắt ngoài 10 000.000 VNĐ
Sửa lại mí mắt trên (đã phẫu thuật) 15 000.000 VNĐ

Đăng nhận xét

Tôi đã biết được mức chi phí cắt mắt 2 mí qua bài viết của bạn. Xin cảm ơn! Mong bạn chia sẻ thêm về địa chỉ cắt mắt cũng như nhấn mí hàn quốc ở đâu đẹp.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget