3 lý do nên cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt là phương pháp tốt nhất để loại bỏ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt bằng tia Laser và chỉ khâu thẩm mỹ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp nhiều chị em thoát khỏ vấn nạn mí mắt bị sụp, mắt một mí, mắt nhiều da chùng nhão, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên và mềm mại.



Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc?


Cắt mí mắt là loại bỏ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt nhằm loại bỏ tình trạng sụp mí thứ phát do có nhiều nếp nhăn, da chùng làm yếu trương lực cơ nâng mi, tạo mắt 2 mí đẹp hoàn mỹ cho bạn. Với kỹ thuật này, bác sĩ chỉ cần tiến hành rạch 1 đường mổ nhỏ từ 3 – 5cm nằm sát đường viền mí rồi kéo căng vùng da mí, sau đó sử dụng tia Laser loại bỏ phần da thừa.

Lúc này, bọng mỡ sẽ lộ ra, các bác sĩ sẽ dùng kẹp để lấy túi mỡ ra khỏi vùng mí mắt rồi khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch bằng chỉ thẩm mỹ, tạo mắt hai mí trẻ trung, đẹp như ý cho khách hàng. Phương pháp cắt mí Hàn Quốc vừa không nguy hiểm vừa cho kết quả ổn định lâu dài, không cần làm lại và không để lại sẹo xấu.

3 lý do nên chọn cắt mí mắt Hàn Quốc


Cắt mí mắt Hàn Quốc ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích và sử dụng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dưới đây là 3 lý do giải thích tại sao phương pháp cắt mí mắt này được ưa chuộng đến vậy:

- Tạo mắt hai mí đẹp và cân xứng 

Cắt mắt hai mí giải quyết triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt, giúp đôi mắt của chúng ta rõ ràng, long lanh hơn.



- Tuyệt đối không nguy hiểm, không đau, không để lại sẹo

Kỹ thuật này được thực hiện bằng công nghệ laser hiện đại và chỉ khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt thế nên hoàn toàn không để lại sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mắt. Do đó, những ai đang lo lắng cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?có thể an tâm vì sau khi tạo hình mắt hai mí, tình trạng sưng tấy là rất ít.

- Duy trì hiệu quả vĩnh viễn

Mỡ mí mắt và da chùng, da thừa trên mắt được loại bỏ hoàn toàn, thế nên sau khi cắt mí mắt sẽ ngăn chặn nguy cơ bọng mỡ mắt tích tụ trở lại, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Ngoài nhu cầu làm đẹp răng để có nụ cười tỏa nắng, rất nhiều chị em cũng quan tâm về thẩm mỹ trên khuôn mặt, đặc biệt là mắt. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người vẫn thắc mắc và muốn tìm hiểu cắt mắt hai mí giá bao nhiêu

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget